วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABETเว็บตรง “น้าคอน” บอกทั้งตนและลูกทีมต้องพิสูจน์คู่ควรกับงู


อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติคของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมาเร้าทั้งตนเองและลูกทีมต้องแสดงให้เห็นว่าคู่ควรอยู่กับสโมสร

อินเตอร์ถูกโบโลญญ่าพลิกคว้าชัย 2-1 และนั่นก็ทำให้พวกเขาทำแต้มหายรวมถึง 18 คะแนนในฤดูกาลนี้จากสถานการณ์ที่ออกนำคู่แข่งไปก่อน

“สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือจากตอนนี้ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ทุกคนรวมถึงตัวผมเองด้วยต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของอินเตอร์” คอนเต้ กล่าว

“นั่นคือสิ่งที่ต้องทำทั้งโค้ชและนักเตะ”

“หากโปรเจ็กต์คือการคว้าแชมป์และเราต้องการกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง เราต้องเข้าใจว่า มันต้องมีทั้งโค้ชและนักเตะที่เหมาะสม”

“มันจะเป็นบททดสอบสำหรับทุกคนไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราต้องทุ่มเททุกอย่าง โดยคิดเอาไว้ว่าเราจะถูกพิจารณาผลงาน” UFABETเว็บตรง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ‘คูร์กตัวส์’ กระหึ่ม เดินหน้าเก็บคลีนชีต ลุ้นเขย่าบัลลังก์ ‘โอบลัค’

ธิโบต์ คูร์กตัวส์ มือกาวเรอัล มาดริด เตรียมเขย่าบัลลังก์ แยน โอบลัค จองหนึบแอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นแท่นผู้รักาาประตุดีที่สุดของลา ลีกา หลังฟอร...