วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย คางทูม รับชอบจริง ‘ฮาเมส’ แต่คงได้อยู่ชุดขาวต่อ


คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าของอดีตลูกทีมอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ แต่คิดว่านักเตะยังจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทัพ “ราชันชุดขาว” มาอย่างต่อเนื่อง ทว่าการย้ายทีมก็ยังคงไม่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวยังต้องอยู่กับทีมต่อไป โดยในฤดูกาลนี้เขาได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 14 นัดเท่านั้น

ทางด้าน อันเชล็อตติ ที่เป็นกุนชือของหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะอย่าง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ก็ได้พูดถึงอดีตลูกทีมของเขาว่า

“ผมชอบเขามากในฐานะนักเตะ ตอนที่ผมออกจาก มาดริด ฮาเมส เองก็ตามผมมาที่ มิวนิค แล้วเขาก็ยังตามผมมาในแบบข่าวลือกับ นาโปลี และ เอฟเวอร์ตัน” อันเชล็อตติ กล่าวกับ The Guardian

“บอกตามตรงว่าผมชอบเขามากจริงๆ แต่เขาเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด และผมคิดว่าเขาจะยังจะเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ต่อไป” UFABET คืนยอดเสีย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ‘คูร์กตัวส์’ กระหึ่ม เดินหน้าเก็บคลีนชีต ลุ้นเขย่าบัลลังก์ ‘โอบลัค’

ธิโบต์ คูร์กตัวส์ มือกาวเรอัล มาดริด เตรียมเขย่าบัลลังก์ แยน โอบลัค จองหนึบแอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นแท่นผู้รักาาประตุดีที่สุดของลา ลีกา หลังฟอร...